Hương Tràm diện do bo gia si siêu ngắn với đường cắt tạo bạo trên sân khấu

Dù chân không dài Hương Tràm vẫn có bộ sưu tập do bo gia si không kém ai

I. Hương Tràm mặc đồ bộ nữ xẻ ngực sâu ở sự kiện

Nên chọn cho mình bộ set đồ bộ giá sỉ có cổ áo hình chữ V, phần quần rộng và có thắt đai ở hông sẽ khiến tỷ lệ các phần cơ thể cân đối lại. Khlóe Kardashian tạo nên sự khác biệt với họ hàng khi không “làm thân” với váy vóc, mà thay vào đó là chiếc thời trang đồ bộ ở nhà màu da với điểm nhấn ở eo hút ảnh nhìn vào thân hình đồng hồ cát vốn đã nóng bỏng của nàng. Dạo qua instagram của Hà, các cô nàng sẽ lạc vào một rừng những set váy áo đáng mơ ước nhất. Chiếc áo khoác của nhà mốt Dolce & Gabbana trị giá hơn 51.

Hãy tận dụng tốt trào lưu thời trang phong cách thể thao hiện nay, có thể mặc áo ngực thể thao phối với áo bomber jacket rồi mặc chân váy cạp cao hoặc quần ống rộng, hoặc mặc quần bó yoga với áo dáng dài. Á hậu Tú Anh khoe dáng với trang phục bikini ở bể bơi Hội An. Phom dáng của trang phục cũng khá cầu kỳ và ấn tượng. Những tưởng trên thảm đỏ Elle Style Awards 2015, Phương Trinh trót quên không mặc áo. Gái hai con Elly Trần trở thành "thỏi nam châm" hút ánh nhìn khi phô diễn thân hình nuột nà với bộ cánh trễ nải khéo khoe vòng một căng tròn đầy gợi cảm. Có thể xem danh sách cửa hàng tại đây hoặc truy cập fanpage adidas để biết thêm chi tiết.

II. Sao ngoại quyến rũ, cá tính cùng đồ bộ dễ thương trên thảm đỏ

Những trang phục lụa bóng, kim sa bó sát khiến Kỳ Duyên dễ gây cảm giác vòng eo kém thon. Kiểu vest đính kết cũng không thuộc trào lưu đang thịnh hành. Bà mẹ một con Đan Lê khoe khéo vòng 1 với đầm dạ hội xẻ ngực sâu hun hút. Thiết kế này lấy cảm hứng từ hình ảnh rắn hổ mang mang đậm hơi thở văn hóa Ai Cập. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn 4 ca khúc nổi tiếng của mình là "Tình có như không" (Trần Thiện Thanh), "Tình yêu thầm kín" (Thái Thịnh), "Anh nhớ em vô cùng" (Duy Mạnh) và "Tan vỡ". Lệ Quyên chọn váy nhung có nhiều họa tiết bị đánh giá là rườm rà và khiến cô lộ chiều cao khiêm tốn.

Chọn cho mình những bộ trang phục nữ tính như áo trễ vai và xưởng may đồ bộ giá rẻ, Quán quân Hương Ly như “một viên kẹo ngọt” làm sáng bừng góc biển Phú Quốc. Selena Gomez nổi bật với bộ đồ mặc ở nhà đỏ thiết kế cut out cá tính khoe khéo vòng eo thon gọn. Cựu Hoa hậu Hong Kong xuất hiện với đầm đen xẻ lưng, phần cổ tạo kiểu cầu kỳ. it/2kIPK Sharing my first round of photos from my #CBLtourdeSouth today on CarrieBradshawLied.Để thời trang sân bay vừa kín đáo lại vừa thoải mái bạn có thể học Natalie phối áo hai dây với, jean lửng và giày thể thao. Cô diện áo 2 dây hòa phối cùng chân váy nhung, giày lace up.

III. Sao ngoại diện chuyên sỉ đồ bộ kẻ sọc, ai mặc đẹp hơn?

đến những bộ thời trang đồ bộ nữ hồng khoe vẻ ngọt ngào cũng luôn được cô lựa chọnThủy Tiên cũng được coi là một trong những mỹ nhân Việt mặc đồ bộ đẹp giá sỉ ngắn đẹp và sexy nhất showbiz ViệtVới lợi thế eo thon, đôi chân dài, Thủy Tiên luôn tự tin diện các trang phục sexyCàng về sau, để đỡ nhàm chán, Thủy Tiên càng biết cách biến hóa những bộ đồ bộ mặc nhà dễ thương bó sát thành những kiểu mềm mại hay thêm những chi tiết nhỏ lên trang phụcHoặc kiểu quần ngắn kết hợp cùng áo sơ mi mang đến vẻ đẹp cá tính, năng độngBà mẹ một con luôn tận dụng đồ mặc ở nhà để khoe triệt để đường cong. mặc quần: Trong khi Blake Lively tinh tế và thoải mái trong bộ đồ bộ dễ thương màu đỏ, thì hai ứng cử viên khác là Victoria Beckham và Julia Roberts lại không được như vậy. Để bộ đồ ren tuyền trắng thêm phần tươi tắn, Yến Nhi mix giày, mũ đồng màu và chấm phá bằng túi đeo nhỏ màu vàng bắt mắtTrà Ngọc Hằng lăng xê họa tiết in hoa qua bộ thời trang đồ bộ (áo liền quần) cổ xẻ sâu tràn ngập "hương vị" mùa hè Hoa hậu Phạm Hương trong trang phục "đậm chất công sở. Người đẹp ra phố với set đồ áo trễ vai gợi cảm cùng quần jeans màu sắc hài hòa. Nhờ cách phối đồ sáng tạo, các mỹ nhân Việt đã mang đến những nét cá tính thú vị, làm nên sức hút cho "sàn diễn đường phố". Ông đã trải qua nhiều mối tình từ khi vợ ông qua đời vào tháng 4.

Từ nàng “monster” Lady Gaga, Selena Gomez, siêu mẫu Heidi Klum, hay Gigi Hadid cũng đều thể hiện phong cách thời trang cá tính và ấn tượng của mình bằng loạt trang phục vô cùng “chất” đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại lễ trao giải AMAs 2016. Những set đồ set đồ bộ vẫn là lựa chọn hàng đầu cho trang phục trình diễn của các cô gái. Nam ca sĩ Jo Kwon bị chê quá lố khi diện bộ đồ do bo mac nha như áo bơi nữ lên sân khấu. Diện đồ bộ mặc nhà đẹp dáng dài, quần ống rộngHoa hậu Phạm Hương thanh lịch với áo liền quần. Cách kết hợp nữ tính với quần họa tiết và áo thun cao cổ khi xuống phố. Trong đêm thi chủ đề các bài hát nổi tiếng của danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn, Lâm Vũ chọn liên khúc Nước mắt mẹ hiền và Tình mẹ để dự thi.

Bài đăng phổ biến