Thủy Tiên, Đông Nhi diễn với mẫu đồ bộ đẹp gợi cảm

Hương Tràm mặc đồ bộ nữ giá rẻ xẻ ngực sâu ở sự kiện

I. Thủy Tiên diện đồ bộ nữ mặc nhà khoét ngực lên sân khấu

Người mẫu Minh Triệu tôn vóc dáng thanh mảnh với bộ đồ mặc nhà, dáng quần ống loe hơi hướm cổ điển. Chọn cho mình những bộ trang phục nữ tính như áo trễ vai và đồ bộ mặc nhà giá sỉ, Quán quân Hương Ly như “một viên kẹo ngọt” làm sáng bừng góc biển Phú Quốc. Nhìn bức ảnh này, không ai ngờ cô đã có con gái lớn (bên phải). Sau khi kết hôn, Trang Nhung dành phần lớn thời gian để chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Không chỉ vậy, chân dài sinh năm 89 còn sở hữu một lượng fan đông đảo. Cô chọn cho mình chiếc váy dài màu đen, thiết kế cut-out gợi cảm cùng vải tua rua nữ tính. Jamie Chung xinh xắn với chiếc váy trắng ngắn của Banana Republic. Sành điệu với set áo quay croptop và quần culottes kẻ sọc làm tôn đôi chân dài miên man của siêu mẫu. Dường như các item mà nữ BTV thời trang lựa chọn thường rất cuốn hút và để lại ấn tượng khó phai. Sắc đỏ nổi bật khiến bạn càng nóng bỏng hơn bao giờ hết.

II. Pha Lê trông đứng tuổi vì bộ đồ bộ mặc nhà dễ thương

Họa tiết in hoa xứng đáng là 'nàng thơ' không thể bỏ qua để sẵn sàng tỏa sáng trong những ngày 'Tết đến Xuân về' đang tới. Bella Hadid gợi cảm trong bộ váy dài khoét ngực được đính đá tinh xảo của Roberto Cavalli. Bộ trang phục diện “chào sân” khi chính thức trở thành gương mặt giám khảo mới. Eva Longoria trông dài hơn với set đồ màu trắng. Thiết kế váy trễ vai thắt nơ ngang eo xinh xắn của cô nàng được bán với giá khoảng 1,3 triệu đồng. Mỹ nhân "La La Land" Emma Stone gợi cảm với áo liền quần thanh lịch.

Áo thunDiện áo thun đơn sắc cùng do bo mac o nha và áo khoác statement là sự kết hợp đáng thử. bộ đồ ở nhà đen với slip on dạo phố trẻ trung, năng động. Tuy là show nội y được mong đợi nhất trong năm, Victoria's Secret Show vẫn có những điểm trừ đáng tiếc. Ashley Greene trẻ trung với váy và khăn quàng họa tiết.Thướt tha trong gió là đây. Bảo Anh nóng bỏng với chiếc váy đỏ nồng nàn và nhiều chi tiết cắt khoét đầy táo bạo phần ngực áoNữ diễn viên Trương Ngọc Ánh sang trọng nhưng vẫn không kém phần gợi cảm với chiếc đầm dạ hội pastel lệc vai và đường khoét ngực làm điểm nhấn.

III. Người đẹp Anh diện những mẫu đồ bộ đẹp gợi cảm khoe bụng bầu

Bên cạnh đó, bộ đồ thời trang mặc nhà cổ yếm màu đen cũng là lựa chọn thích hợp cho nhiều cô nàng khi xuống phố. Còn nếu bạn là cô nàng vintage, mong muốn một cái nhìn thật ngây thơ thuần khiết, đừng lưỡng lự lựa chọn ngay kiểu váy hoa nhí theo dáng bán sỉ đồ bộ mặc nhà hơi hoài cổ một chút. Tác phẩm của NTK Công Trí được nhận xét gợi cảm nhưng không phù hợp với việc xuất hiện trên sóng truyền hình. Diện váy áo khoe khéo vòng 1 luôn là "vũ khí tối thượng" giúp phái nữ trở nên quyến rũ mê hoặc và gây ấn tượng với người đối diện. Thực sự, chiếc váy này dáng đuôi cá nên không phải dễ mặc và di chuyển. Nó cũng nằm trong danh sách váy xấu vì nham nhở như túi nilon.

Ngay sau đó, trên facebook, Hari Won đã trả lời một người bạn về chiếc “bụng bầu” của mình. Chơi ép sân, tấn công dồn dập, nhưng Than Quảng Ninh gặp khó trong việc khoan phá bức tường thành dựng lên trước khung gỗ thủ môn Tống An. Tóc Tiên khéo léo chọn cho mình một street style nhẹ nhàng và duyên dáng với bộ đồ bộ mặc nhà giá rẻ hoa văn nổi bật kiểu dáng trễ vai khi xuống phố. Thiết kế cúp ngực khiến bộ đồ mặc nhà đẹp không có cảm giác bí bách dù quần dài, màu tối. Nàng Tấm Hạ Vi đi hội Elle Fashion Journey với trang phục khá hiện đại, tinh tế. Cũng góp mặt tại sự kiện này, Lan Khuê bị chê kém sang với bộ cánh cầu kỳ.

Bài đăng phổ biến