Thời trang dạo phố với bộ đồ mặc nhà của Kendall Jenner

Hương Tràm mặc thời trang đồ bộ mặc ở nhà hở lưng trần khoe hình xăm

I. Thủy Tiên diện đồ bộ mặc ở nhà khoét ngực lên sân khấu

Những set đồ đồ bộ nữ đẹp vẫn là lựa chọn hàng đầu cho trang phục trình diễn của các cô gái. Ở phần cuối chương trình, Đông Nhi trở lại trong bộ đồ bộ giá sỉ rẻ màu hồng với liên khúc gồm: Boom Boom - Pink Girl - Shake The Rhythm, kết hợp cùng rapper là Mei (Lip B)Chương trình được khép lại với bài hát "Cảm Ơn" mà nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng viết riêng cho Đông Nhi trong tiếng vỗ tay và những bó hoa, chiếc bánh sinh nhật khổng lồ bất ngờ từ fan của Đông Nhi đã chuẩn bị trước. Alle Fister – Giám đốc truyền thôngTôi sẽ không bao giờ mặc những thứ chỉ đáp ứng tối thiểu kỳ vọng về sự chuyên nghiệp. Thanh Hằng bắt kịp xu hướng hè năm nay với áo trễ vai tông đỏ rực rỡ, phối với skinny và giầy Chanel năng động.

Nữ doanh nhân còn kết hợp bông tai và đồng hồ nạm kim cương và ngọc xanh thuộc dòng giới hạn của Clair De Cartier, vòng kim cương Love Cartier. Bộ suit trắng và chiếc mũ vành cong cùng màu đã tạo nên hình ảnh thanh tân cho nàng ca sĩ. bạn đã khiến bộ đồ bơi trở nên ngọt ngào hơn rất nhiều rồi. Trương Tử Lâm là hoa hậu duy nhất trong lịch sử có đóng góp to lớn cho Tổ chức Hoa hậu Thế giới với số tiền huy động quyên góp kỷ lục là 30 triệu USD (hơn 680 tỷ đồng). Chiếc túi hàng hiệu thứ 3 được Chi Pu sử dụng trong phim thuộc Yves Saint Laurent màu đỏ đất với chi tiết Fringle (Tua rua) siêu dễ thương. Trong một dịp khác, cô lại biến hóa thành cô nàng tomboy trẻ trung, năng động với áo kẻ ngang phom rộng.

II. Andrea Aybar sexy với đồ bộ nữ gia si ren

Củng Lợi thướt tha trong bộ váy ren trắng của Roberto Cavalli. Một thiết kế xuyên thấu gợi cảm của siêu mẫu 9x. Tuy nhiên, bộ đồ bộ dễ thương sexy khoét sâu tới eo mới là cái mà cô thu hút được nhiều sự chú ý. Mẫu đồ bộ mặc nhà giá sỉ của Ngọc Trinh cũng mắc lỗi tương tự Angela Phương Trinh. Rộn ràng với những họa tiết ghép, dánMarc Jacobs đã trang trí những chiếc áo denim bằng loạt hình ghép dán rất sống động. Đông Nhi và trang phục diễn "nóng mắt"Trước đó nữ ca sĩ mặc váy kín đáo khi lên sân khấu nhận giải ca sĩ thành công nhất của Her World Young Woman Achiever 2016Tối 17.

Hơn nữa, phần váy bộ đồ ở nhà bó sát khiến cô lộ thân hình có phần đẫy đà. Với chương trình lần này, khán giả sẽ thấy một Tiêu Châu Như Quỳnh khác lạ khi diện bộ do bo gia si đỏ nổi bật, trên môi luôn nở nụ cười rạng rỡ. Cùng ngắm nhìn loạt ảnh mới nhất của Á hậu Thúy Vân:Á hậu Thúy Vân nổi bật với khi lựa chọn bộ đồ bộ nữ quần dài đen cách điệu khi kết hợp với phần áo cup ngực khỏe khoắn kết hợp và quần ống oversize thời thượng giúp cô nàng da bánh mật bừng lên cá tính, chiếc áo khoác caro đen trắng là điểm sáng giúp cô nàng thật sự nổi bật khi xuống phố. Bộ cánh lột tả hết vẻ ngông cuồng nhưng hết mực sexy mà Selena Gomez mặc trong MV bom tấn "Bad Blood" của Taylor Swift cũng được thiết kế bởi Bao TranchiKhông chỉ chuộng đầm của nhà tạo mốt gốc Việt, Zendaya còn trưng dụng trang phục của cô để thực hiện MV "Neverland", thổi hồn cho màn vũ đạo xuất thần, mạnh mẽBài: Ngọc Phạm Ảnh: Tư liệu Xem thêm: NTK Bao Tranchi: "Hãy thừa nhận vẻ quyến rũ của bạn!"Bao Tranchi , nhà thiết kế thời trang , NTK gốc Việt , bodysuit , Jennifer Lopez , Gigi Hadid , Britney Spears.Những bạn gái năng động có thể tự tin pha trộn sáng tạo những set đồ của riêng mình dựa trên những nguyên tắc cơ bản của thời trang cùng với các xu hướng hot hiện tại. Hãy xem các blogger thời trang nổi tiếng đã có những bước "đột phá" trong ăn mặc như thế nào mà bạn hoàn toàn có thể học hỏi ngay lập tức.

III. Giang Hồng Ngọc diện do bo de thuong nổi bật, rạng rỡ ngồi ghế giám khảo

Minh Hằng diện đồ đồ bộ mặc ở nhà tối màu theo phong cách sexyMinh Hằng nổi bật với phong cách sexy. Tốt nhất nên chọn do bo có đai thắt eo để cố định vòng hai của bạn. Anh ta nói yêu tôi và liên tục tán tỉnh. Nếu tham dự hội hè, phái đẹp tha hồ thả dáng với croptop khoe eo thon, váy maxi xẻ tà tha thướt, do bo de thuong khoét lưng trần gợi cảm hay váy cúp ngực để lộ vai thon thì tham dự tiệc cưới, trang phục cần toát lên vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng. Quỳnh Anh Shyn tự nhận mình là "cột đèn giao thông" khi kết hợp croptop xanh với váy vàng và boots đỏ. Thư thái trong mọi chuyển động và nhẹ nhàng với mỗi bước đi trong mẫu quần culottes thanh thoát.

Nếu không là váy liền thì sẽ là những bộ chuyên sỉ đồ bộ không kém phần gợi cảm như thế này. Những bức ảnh được đăng tải trên số báo hôm 21/5 của Arab News đã nhanh chóng được lan truyền trên Twitter với tiêu đề "xuất sắc và ôn hòa", để nhắc tới phong cách mà Đệ nhất phu nhân Mỹ thể hiện trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên cùng với Tổng thống Donald Trump. Đặt chân tới sân bay Narika, Tokyo, Lady Gaga gây chú ý với bộ đồ bộ nữ quần dài đen khoe lưng trần đầy hình xăm. đồ bộ giá sỉ với thiết kế phần thân dạng yếm giúp Bảo Anh khoe được bờ vai vàtấm lưng thon trắng ngần. Hai người đẹp của làng giải trí hội ngộ ở buổi ra mắt một dự án cộng đồng diễn ra chiều 17/2 tại TP HCM. Nếu chỉ xét riêng về bộ trang phục, thì đây rõ ràng là một bộ cánh không hề tệ.

Bài đăng phổ biến