Hương Tràm mặc đồ mặc ở nhà siêu ngắn khoe dáng nuột nà

Sau quần 5cm, Đông Nhi bốc lửa với do bo mac o nha siêu ngắn

I. Hồ Ngọc Hà diện đồ bộ nữ gia si khoe vũ đạo trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2016

Bên cạnh đó, bộ đồ thời trang đồ bộ cổ yếm màu đen cũng là lựa chọn thích hợp cho nhiều cô nàng khi xuống phố. Một bộ do bo mac o nha với những đường cắt may tinh tế sẽ đẹp và lịch sự chẳng kém gì những bộ suit đắt tiền. Sau một năm làm việc vất vả, đặc biệt là Quán quân Ngọc Châu, sau một khoảng thời gian tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa 7 và đăng quang ngôi vị cao nhất, đảm nhận trọng trách quan trọng là trở thành gương mặt mở màn cho sàn diễn thời trang danh giá đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam, lần đầu tổ chức tại thủ đô Hà Nội thời gian vừa qua – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, ba Quán quân đã có những trải nghiệm thư giãn và giải trí vô cùng quý giá. Bên cạnh đó là những ca khúc nhạc dance sôi động.

Quán quân The Face Việt Nam 2016 ghi điểm mạnh mẽ nhờ mái tóc pixie cá tính, chưng diện thiết kế đình đám của Gucci cùng chân váy gam màu tươi sáng. Kiểu mẫu này giúp bạn khoe trọn tấm lưng trần ngọc ngà, kiêu kì một cách đầy kích thích. Hoàng Thùy Linh sexy hết cỡ với playsuit đính đá. Các bạn có thể lựa chọn mẫu set đồ bộ họa tiết tông lạnh với điểm nhấn là chiếc mũ nồi hòa phối cùng boots cao quá gối cá tính. Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng nam ca sĩ trong đêm ra mắt MV. Vẫn kết hợp với váy nhưng thay vào đó bạn mang một đôi sandal nhiều dây trông bạn thật đơn giản cho những ngày thu đông.

II. Người đẹp Anh quyến rũ với xưởng may đồ bộ mặc nhà hở lưng

Gout thời trang cá tính, nổi loạn không chỉ đến từ những trang phục độc đáo mà chúng còn nhấn nhá bằng lối trang điểm ấn tượng. Hãy vui lên, vì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được trang phục hẹn hò mùa hè một cách dễ dàng, tạo ra ngoại hình đáng yêu, khiến bạn tự tin bày tỏ tình cảm và cũng thấy thoải mái với chính mình. Nhưng Tanesha đã chứng minh điều ngược lại khi diện những chiếc váy xòe, nhấn ở vùng eo vẫn vô cùng sang chảnh và đẹp mắt. Tối 2/10, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 8 năm ca hát của Đông Nhi với chủ đề It's Showtime diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM. Đối lập với hình ảnh Hồ Ngọc Hà phá cách cá tính, Trà Ngọc Hằng và bộ cánh đậm chất công sở với điểm nhấn mới mẻ cũng khiến công chúng ngẩn ngơ. Hình ảnh gợi cảm khó quên của Tóc Tiên trong chương trình The Remix 2015.

Lan Khuê chọn quan ao mac o nha năng động thay vì váy dạ hội cầu kỳ. Chiếc quần vải được BB Trần biến hóa khó tin, khi đi tiệc thì diện cùng sơ mi, về nhà chỉ cần kéo lên ngang ngực là thành đồ bộ mặc ở nhà đẹp sành điệu. P chia sẻ: “Thật không thể tưởng tượng nổi đây là phong cách thời trang gì nữa”. Điều này sẽ tạo sự tự tin, lịch sự trên bãi biể, nhất là khi bạn cần thời gian dạo chơi bãi biển trước khi xuống tắm.Talk show của đài BBC bị ném đá chỉ bởi trang phục thiếu tế nhị của Brie Larson trong khung giờ gia đình. Các mẫu đồ tắm một mảnh cũng đang là hot trend được yêu thích mùa hè này.

III. Sau quần 5cm, Đông Nhi bốc lửa với mẫu đồ bộ đẹp siêu ngắn

Tuy nhiên, bộ đồ bộ nữ mặc nhà sexy khoét sâu tới eo mới là cái mà cô thu hút được nhiều sự chú ý. Nhưng cũng có lúc cô nàng trẻ trung, cá tính cùng đồ bộ giá sỉ trắng với thiết kế áo không tay và quần ống lửng. Nữ ca sĩ Min tràn đầy năng lượng với hình ảnh trẻ trung và gợi cảm. Cháu gái Lam Trường có dự định thử sức với nhạc xưa. Hồ Ngọc Hà nhiều lần gây sốt khi xuất hiện cùng những trang phục, phụ kiện có thiết kế lạ mắt. Dàn giám khảo chụp ảnh trên thảm đỏ.

Vẻ ngọt ngào của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trước ống kính. Bạn có thể thoải mái phối hợp màu đen với bất kì trang phục màu khácHay thêm một ít họa tiết cũng chẳng vấn đề gìKhông chỉ với trang phục, bạn còn có thể áp dụng công thức này với phụ kiện5. Gwyneth Paltrow diện do bo gia re của Emilia Wickstead có phần vừa vặn và gợi cảm hơn cả người mẫu. Taylor Swift từng giúp cho Balmain bán "cháy hàng" bộ đồ bộ nữ đẹp màu trắng khi diện nó tới lễ trao giải âm nhạc Billboard. Cô nàng nào hơi mập mạp một chút thì nên phối với áo phông thật rộng rồi kèm với giày cao gót thì cũng chẳng chê vào đâu được. Lê Thúy khoe ngực trần trên sàn diễn.

Bài đăng phổ biến